slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Saturday 11th of May 2024 09:40:25 AM

Top 5+ Hải Sản Vỉa Hè Đà Nẵng Chất Lượng

Đến Đà Nẵng nhưng bạn chưa biết hải sản quán nào ngon - bổ - rẻ? Vậy hãy xem ngay bài viết này về hải sản vỉa hè Đà Nẵng nhé!

Đến Đà Nẵng nhưng bạn chưa biết hải sản quán nào ngon - bổ - rẻ? Vậy hãy xem ngay bài viết này về hải sản vỉa hè Đà Nẵng nhé!

Đà Nẵng được biết nến là thiên đường ẩm thực hải sản vì sự đa dạng và phong phú của nó. Đến với Đà Nẵng nhưng bạn chưa biết quán nào bán hải sản ngon - bổ - rẻ. Vậy hãy cùng Minh Toàn Athena khám phá ngay top 5+ hải sản vỉa hè Đà Nẵng chất lượng nhé!

Quán Thời Cổ Đà Nẵng – Quán hải sản đặc sản ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm: 354/1 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Hotline: 090 574 9079
  • Giá đa phần: 69.000đ

Nếu bạn thích ăn hải sản và những món độc đáo với mức giá bình dân thì đừng nên bỏ qua quán Thời Cổ Đà Nẵng. Quán nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp khá đông đúc. Du khách có thể dễ dàng tìm được quán và thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống.  

Đến với Hải sản Thời Cổ, thực khách sẽ được chiêu đãi “bữa tiệc ẩm thực” với nhiều món ăn đặc sản “lạ” trong cái tên gọi, “ngon” trong cái hương vị của món như ốc biển thập cẩm, nhum Cù Lao Chàm nướng, tôm hùm nước phomai Đức, bào ngư kiểu Thái Lan, hải sản tứ vị, tôm quả dứa phomai, rượu cá ngựa, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, ông ăn bà khen,…  

Các món ăn được chế biến với phong cách đa dạng, ngoài thưởng thức hương vị đậm miền Trung, thực khách có cơ hội được trải nghiệm những hương vị mới lạ. Để tạo ra được những hương vị mới lạ như vậy, các đầu bếp tại Thời Cổ nhiều kinh nghiệm sẽ lựa chọn kỹ càng từng loại nguyên liệu. Các nguyên liệu được lấy từ các vùng biển Đà Nẵng, Quảng Nam nên luôn đảm bảo được tính tươi ngon. 

Hải sản Thời Cổ còn có không gian siêu thoáng mát, gần biển. Đây là không gian thích hợp cho khách du lịch, gia đình nhiều người hay các buổi hội họp… Hải Sản Thời Cổ là một trong những quán Hải Sản Bình Dân Chất Lượng Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

hải sản vỉa hè đà nẵng

Quán Thời Đại quán ăn hải sản vỉa hè Đà Nẵng chất lượng cao 

Hải sản Bé Biển – Đồ ăn Đà Nẵng hải sản tươi ngon, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 0236 2800 777

Thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ nhà hàng Hải Sản Bé Biển khi đến thăm thành phố Biển Đà Nẵng xinh đẹp. Đây là điểm đến được đánh giá là một trong những nhà hàng hải sản chất lượng nhất tại Đà Nẵng với chất lượng khỏi phải bàn và giá cả chỉ từ 40.000 VNĐ – 300.000 VNĐ ăn no quên lối về.

Với đa dạng các loại hải sản tươi sống, các thực khách sẽ được tự tay chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cùng với đó là thực đơn vô cùng phong phú như: hàu nướng mỡ hành, cua hấp, tôm hùm nướng bơ tỏi, tu hài nướng, sò nướng, mực tươi hấp,… 

Và đặc biệt, toàn bộ các món ăn đều được chế biến giữ lại hương vị của biển cả, ăn một lần nhớ mãi hương vị biển cả trên từng món ăn.Không những thế, là nhà hàng hải sản rộng và đẹp tại Sơn Trà, Hải Sản Bé Biển còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian vô cũng thoáng đãng, mát mẻ với view biển rất ấn tượng. 

Ngoài ra ở đây ấn tượng thêm về cách phục vụ của nhân viên chu đáo, luôn quan sát từng bàn dù khách hàng đi rơi vào giờ cao điểm thì cũng không phải chờ lâu. Vừa được ăn ngon, vừa có view tuyệt đẹp nhưng giá cả tại nhà hàng lại được đánh giá rẻ nhất khu Võ Nguyên Giáp.

hải sản vỉa hè đà nẵng

Hải sản Bé Biển - ăn một lần nhớ cả đời

Quán Thành Trang – Hải sản vỉa hè Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Châu Thị Vĩnh Tế, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 088 958 83 28

Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản thì có lẽ Quán Hải Sản Thành Trang là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đến với Đà Nẵng! Với vị trí đắc địa, gần ngay trung tâm và bãi biển đà nẵng nên thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân bản địa.
Quán có rất nhiều loại hải sản tươi ngon và chất lượng như Tôm Hùm, Cua Biển, Hàu Sò Mai, Sò điệp, Bào Ngư, Tôm Càng Xanh, Ghẹ và rất nhiều loại ốc biển theo mùa. 

Ngoài ra, Quán còn chế biến các món ăn rất đa dạng với các loại hải sản khác nhau như Tôm Hùm Nướng Phô Mai , Cua rang muối Hồng Kông sốt me, sò điệp nướng mở hành, Bào Ngư Ốc Hương sốt bơ,… 

Thực khách có thể dễ dàng lựa chọn món ăn cho riêng mình. Mặc khác, người ta thường nói “nước chấm là linh hồn của món ăn”, vì thế Quán Thành Trang đã chế biến riêng cho quán một loại nước chấm thần thánh đã làm bao thực khách say mê. Lấy một ít hải sản chấm vào chén nước chấm, hòa quyện lại với nhau, quả đúng là không thể cưỡng nổi.

hải sản vỉa hè đà nẵng

Quán Thành Trang - Hải sản vỉa hè Đà Nẵng

Hải Sản Năm Đảnh – Hải sản Đà Nẵng bình dân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang,  Quận Sơn Trà
  • Điện thoại: 090 533 39 22
  • Giờ hoạt động: 10h – 22h

Hải sản Năm Đảnh là quán hải sản bình dân nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Nơi đây luôn tấp nập khách ra vào. Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tại đây thì một lời khuyên là nên đi sớm để có thể đặt được bàn.

Lý do hải sản nơi đây lại được khách lựa chọn lui đến nhiều là vì các món ăn ở đây có giá rất bình dân. Ăn ngon, no nhưng lại không quá đắt làm nhiều thực khách rất thích thú.

hải sản vỉa hè đà nẵng

Hải sản Năm Đảnh - Hải sản Đà Nẵng bình dân

Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio 

  • Địa điểm: Chợ đêm Helio đường 2/9 Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h30 mỗi ngày.

Phố hải sản tại chợ đêm Helio là một địa điểm thưởng thức hải sản đúng điệu, nằm ngay trung tâm Đà Nẵng được rất đông du khách và người dân địa phương ghé đến thưởng thức. Với khu hải sản tự chọn được đầu tư hoành tráng, trưng bày đẹp mắt với đa dạng các loại hải sản tươi roi rói, chế biến tại chỗ với mức giá vô cùng hợp lý.

​​Ngoài các món hải sản thông thường như tôm hùm sốt phô mai, tôm sú sốt bơ tỏi, tôm tít hấp, tôm nướng, ghẹ rang me chua ngọt, cá chình nướng, cá nục hấp, cá đuối nướng, lẩu… bạn còn tìm thấy nhiều món mới như cajun, ốc cay, ốc chảo, hàu nướng 15 vị…tại các quầy hàng trong khu phố hải sản. Đảm bảo siêu đa dạng và hớp hồn thực khách từ lần thử đầu tiên.

hải sản vỉa hè đà nẵng

Đến Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé thăm chợ đêm Helio 

Trên đây là bài viết tổng hợp về các quán ăn hải sản vỉa hè Đà Nẵng ngon và chất lượng nhất mà Minh Toàn Athena tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.  

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.