slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 26th of April 2024 12:29:32 AM

Điểm Danh Các Khu Vui Chơi Tại Đà Nẵng Đáng Để Trải Nghiệm

Bài viết dưới đây là những gợi ý của Minhtoan Athena về các khu vui chơi tại Đà Nẵng đáng để trải nghiệm nhất. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nếu bạn đang muốn tới đây nhé.

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp mà ở đây bạn còn được tha hồ trải nghiệm tại những khu vui chơi thật xịn sò. 
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn địa điểm nào để có một chuyến đi thú vị nhất. Đừng lo lắng, Minhtoan Athena sẽ giúp bạn đưa ra quyết định bằng cách gợi ý về các khu vui chơi tại Đà Nẵng đáng để trải nghiệm dưới đây.

1. Công viên Châu Á - Asia Park

Nhắc đến các khu vui chơi tại Đà Nẵng nổi tiếng nhất không thể sót công viên Châu Á. Nơi đây tập trung rất nhiều các trò chơi cảm giác mạnh thú vị. Một số trò chơi được yêu thích nhất có thể kể đến là tàu lượn siêu tốc, đường ray lộn nhào, tháp rơi tự do,...

Ngoài ra, nếu bạn không thể chơi các trò chơi này thì có thể thử các trò chơi nhẹ nhàng hơn như vòng quay ngựa gỗ, thuyền cướp biển, lái ô tô chậm,...

Điều đặc biệt nhất khi trải nghiệm tại Asia Park là bạn có thể đứng trên vòng quay mặt trời và ngắm cảnh đẹp toàn thành phố. Bạn nên lên vòng quay Sun Wheel vào khoảng 6 - 7 giờ tối vì đây là thời điểm có thể ngắm khung cảnh thành phố Đà Nẵng lên đèn tuyệt đẹp.

Thông tin về Asia Park:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu

  • Thời gian hoạt động: 15 giờ đến 22 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 và 9 giờ đến 22 giờ vào thứ 7 và chủ nhật.

  • Mức giá: 80.000VNĐ đến 150.000VNĐ/vé

các khu vui chơi tại đà nẵng

Khung cảnh tại vòng quay Sun Wheel vào buổi tối tuyệt đẹp

2. Bà Nà Hill - Một trong các khu vui chơi tại Đà Nẵng với hệ thống cáp treo nổi tiếng

Nằm ở vị trí số 2 trong các khu vui chơi tại Đà Nẵng đáng để trải nghiệm nhất là Bà Nà Hill. Đây là một khu vui chơi đã nổi tiếng từ rất lâu với hệ thống cáp treo thú vị. 

Không những vậy, có rất nhiều trò chơi hấp dẫn và khu tham quan mà bạn có thể trải nghiệm nơi đây. Một trong số đó có thể kể đến là công viên khủng long.

Bà Nà Hill tuy là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm đa dạng văn hóa ở các nước tại đây. 

Theo đó, làng Pháp là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Bà Nà Hill. Nơi đây, khung cảnh được bày trí rất lãng mạn với nhiều loại hoa nổi tiếng.

Thông tin về Bà Nà Hill: 

  • Địa chỉ: xã Ninh Hòa, huyện Hòa Vang

  • Thời gian hoạt động: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

  • Mức giá: 400.000VNĐ - 700.000VNĐ/vé

các khu vui chơi tại đà nẵng

Cách bày trí lãng mạn với nhiều loại hoa xinh đẹp tại làng Pháp

3. Suối khoáng núi Thần Tài - Nơi thư giãn tuyệt vời tại Đà Nẵng

Một trong các khu vui chơi tại Đà Nẵng không thể bỏ qua là suối khoáng Núi Thần Tài. Nếu bạn có ý định đến Đà Nẵng để khám phá núi Thần Tài thì khoảng thời gian thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9.

Đây là khoảng thời gian phong cảnh trên núi đẹp nhất và thời tiết cũng phù hợp.

Vậy tới núi Thần Tài, bạn được trải nghiệm gì? Đó là hàng loạt các trò chơi lý thú như đường trượt cầu vồng, quẩy tung hồ tạo sóng, khu vui chơi tổ chim,...

Đặc biệt, nếu bạn muốn thả mình thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi thì có thể ngâm mình tại suối nước nóng.

Thông tin về suối khoáng Núi Thần Tài: 

  • Địa chỉ: xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang

  • Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần

  • Mức giá: 200.000VNĐ - 400.000VNĐ/vé

các khu vui chơi tại đà nẵng

Ngâm mình tại suối nước nóng Thần Tài để thư giãn

4. Hòa Phú Thành - Một trong các khu vui chơi tại Đà Nẵng mang tính mạo hiểm

Với những ai có đam mê với trò chơi mạo hiểm thì Hòa Phú Thành nên là lựa chọn hàng đầu trong các khu vui chơi tại Đà Nẵng. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm trò trượt dây cáp Zipline đầu tiên ở Đà Nẵng.

Trò chơi này sẽ được tổ chức 2 lần trong ngày là 10h và 14h. Vì vậy bạn hãy chú ý thời gian để không bỏ lỡ nhé.  
Thông tin về Hòa Phú Thành:  

  • Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang

  • Thời gian hoạt động: 9 giờ - 17 giờ

  • Mức giá: 250.000VNĐ/vé

các khu vui chơi tại đà nẵng

Trò trượt dây cáp Zipline có mặt lần đầu tiên ở Đà Nẵng

5. Cung văn hóa Thiếu Nhi 

Một trong các khu vui chơi tại Đà Nẵng thú vị nằm sát bên Asia Park là cung văn hóa thiếu nhi. Nếu như bạn muốn chơi các trò chơi nhẹ nhàng hơn Asia Park thì cung thiếu nhi sẽ là lựa chọn đúng đắn. 

Ở đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi, vòng quay ngựa gỗ,...Tuy nhiên, thay vì mang lại cảm giác mạnh như Asia Park thì ở đây các trò chơi được thiết lập mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.
Thông tin về cung văn hóa thiếu nhi: 

  • Địa chỉ: số 2A đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu

  • Thời gian hoạt động: 8 giờ - 18 giờ

  • Mức giá: Tùy thuộc vào từng trò chơi

các khu vui chơi tại đà nẵng

Trò chơi tháp rơi tại cung thiếu nhi Đà Nẵng

Như vậy, trên đây là những gợi ý của Minhtoan Athena về top các khu vui chơi tại Đà Nẵng đáng để trải nghiệm nhất. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có một chuyến đi chơi thú vị và ý nghĩa.

Ngoài ra, nếu có thêm đề xuất về những địa điểm khác thì hãy để lại ở phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.