slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 19th of April 2024 10:05:04 PM

Đà Nẵng Có Bánh Gì Ngon Mua Về Để Làm Quà

Đà Nẵng có bánh gì ngon mua về để làm quà? Đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Đà Nẵng có bánh gì ngon mua về để làm quà? Đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Đi du lịch Đà Nẵng ngoài được thưởng thức vô vàn cảnh đẹp và các món ăn ngon thì ở đây còn có các loại bánh chuyên để du khách có thể đem về làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Vậy Đà Nẵng có bánh gì ngon để mua về làm quà? Hãy cùng Minh Toàn Athena tìm hiểu và khám phá nhé!

Bánh khô mè

Đà Nẵng đã quá nổi tiếng với các đặc sản như chả bò, mực rim, cá bò,.. thì một loại bánh cũng tạo nên thương hiệu cho Đà Nẵng là bánh khô mè. Bánh được làm từ những nguyên liệu rất đơn giản như bột gạo, bột nếp, đường, mè và gừng nhưng lại mang một hương vị rất riêng. 

Rất nhiều du khách khi ghé thăm Đà Nẵng sẽ lựa chọn bánh này đem về làm quà do vậy đây là một loại bánh quen thuộc với các khách du lịch. 

Địa chỉ điểm bán ngon

  • Địa chỉ : Bánh khô mè Bà Liễu Mẹ – 200/1 Ông Ích Đường, Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

  • Điện thoại: 090 525 25 50

đà nẵng có bánh gì ngon

Bánh khô mè - Đặc sản ở Đà Nẵng

Bánh đậu xanh tươi Đà Nẵng

Nhắc đến bánh đậu xanh chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bánh đậu xanh ở Hải Dương. Nhưng chỉ cần bạn thử qua hương vị món bánh đậu xanh tươi ở Đà Nẵng một lần thì sẽ gây nhớ thương cho bạn. 

Bánh đậu xanh được làm từ hai nguyên liệu chính là đậu xanh tươi và đường. Chỉ có hai nguyên liệu này nhưng nhờ cách chế biến độc đáo đã giúp những chiếc bánh khi ra lò đều có hương vị ngọt thanh, béo bùi với màu sắc tự nhiên. Bánh sẽ tăng thêm hương vị hấp dẫn nếu như bạn uống cùng một chén trà nóng đấy.

Địa chỉ điểm bán ngon

  • Địa chỉ: Số 103 Hồ Xuân Hương, hoặc Số 2A Hà Đặc, Tp. Đà Nẵng.   

  • Số điện thoại: 0935.122.618 – 038.4444.989

đà nẵng có bánh gì ngon

Đà Nẵng có bánh gì ngon - Bánh đậu xanh tươi 

Đặc sản Đà Nẵng – Bánh Su Sê

Đà Nẵng có bánh gì ngon thì không thể bỏ qua món bánh su sê được. Bánh su sê còn được gọi với một cái tên thân thuộc hơn là bánh phu thê. Món bánh đặc sản Đà Nẵng này mang đầy đủ hương vị đặc sắc. Bao gồm vị ngọt thanh, bùi bùi của đậu xanh, được bao bọc bởi lớp bột gạo dẻo dai, nhưng giòn giòn bên ngoài. 

Địa chỉ điểm bán ngon

  • Địa chỉ: 2 Hà Đặc, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng hoặc 103 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

đà nẵng có bánh gì ngon

Đặc sản Đà Nẵng là món gì - Bánh Su Sê

Bánh tổ – Đà Nẵng có bánh gì ngon

Bánh tổ là một món bánh từ lâu đã rất quen thuộc với những người dân Đà Nẵng, đặc biệt nó thường xuyên hiện trong các dịp lễ, tết, nhưng đối với các khách du lịch thì nó còn khá xa lạ. 

Món bánh được làm chủ yếu từ bột nếp và đường mật mía, tạo nên nâu đặc trưng của món bánh này, thêm một chút gừng làm dậy mùi thơm, cuối cùng là trang trí thêm mè rang để tăng tính thẩm mĩ cho món bánh. Nếu đã đến Đà Nẵng thì bạn đừng bỏ lỡ món bánh này nhé.

Địa chỉ điểm bán ngon

  • Địa chỉ: Shop đặc sản Miền Trung – Đại Lộc Phát -12 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Nẵng.   

  • Số điện thoại: 023 6375 0467 – 0903 508 277 – 0934 915 399.     

đà nẵng có bánh gì ngon

Bánh tổ loại bánh vừa lạ vừa quen đối với khách du lịch Đà Nẵng 

Bánh đậu xanh nhân thịt Đà Nẵng

Bên cạnh món bánh đậu xanh tươi thì bánh đậu xanh nhân thịt ở Đà Nẵng cũng vô cùng nổi tiếng. Bên trong bánh là lớp nhân thịt mằn mặn hòa quyện với vị ngọt còn bên ngoài lớp bột đậu xanh giòn dẻo bao phủ, đậm đà hương vị tình cảm của con người nơi đây.

Nếu đến Đà Nẵng mà bạn chưa biết chọn loại bánh đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng nào để làm quà thì hãy mua ngay bánh đậu xanh nhân thịt dân dã, đậm hương vị miền Trung này. Đảm bảo tất cả người thân, bạn bè sẽ vô cùng hài lòng và tấm tắc khen ngợi khi thưởng thức món quà phương xa của bạn.

Địa chỉ điểm bán ngon

  • Quầy Đặc Sản Làm Quà số 103 Hồ Xuân Hương hoặc Số 2 Hà Đặc, Tp. Đà Nẵng.

  • Chợ Hàn – 119 Trần Phú, Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

  • Chợ Cồn – 290 Hùng Vương, Đà Nẵng.

đà nẵng có bánh gì ngon

Ngoài bánh đậu xanh tươi ra thì Đà Nẵng còn khá nổi tiếng với bánh đậu xanh nhân thịt

Bánh ít lá gai Đà Nẵng – Đặc sản ở Đà Nẵng

Cùng xuất hiện trong dịp Tết với bánh tổ của người Đà Nẵng thì không thể thiếu Bánh ít lá gai Đà Nẵng. Du khách có thể bắt gặp món bánh này ở nhiều nơi, đặc biệt là các tỉnh miền Trung, nhưng có lẽ hương vị bánh ngon nhất vẫn là ở Đà Nẵng. 

Khi nếm thử bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, dẻo dai của vỏ bánh. Và sâu bên trong là phân nhân bùi bùi đã tạo nên hương vị hài hòa nhưng vô cùng đặc biệt của món bánh đặc sản Đà Nẵng này.

Địa chỉ điểm bán ngon

  • Địa chỉ: Shop đặc sản Miền Trung – Đại Lộc Phát -12 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Nẵng.

đà nẵng có bánh gì ngon

Bánh ít lá gai - Đà Nẵng có bánh gì ngon

Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về Đà Nẵng có bánh gì ngon. Và đừng ngần ngại gì nữa mà hãy chọn ngay Đà Nẵng là địa điểm du lịch mùa hè này nhé!

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.