slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Tuesday 16th of April 2024 01:23:51 PM

Bật Mí Top 7 Địa Điểm Ngắm Cảnh Đẹp Đà Nẵng Về Đêm Cực Chill

Đến Đà Nẵng nhưng bạn vẫn chưa biết nên đi đâu về đêm. Vậy hãy cùng Minh Toàn Athena tìm hiểu xem đâu là vị trí ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm chill nhất nhé.

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố du lịch rất được yêu chuộng với cả du khách trong và ngoài nước. Nơi đây nổi tiếng với những địa điểm tham quan và giải trí tuyệt vời, nhất là cảnh đẹp khi màn đêm xuống.

Tuy nhiên, bạn vẫn đang phân vân không biết nên đi đâu ngắm cảnh đẹp về đêm ở Đà Nẵng. Vậy bài viết dưới đây chính xác là dành cho bạn. Hãy cùng Minh Toàn Athena tìm hiểu xem đâu là vị trí ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm chill nhất nhé.

#1, Ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm ở biển 

Biển là một địa điểm ngắm cảnh đẹp về đêm lý tưởng cho những ai ở Đà Nẵng. Ở đây, bạn có thể vừa sải bước trên bờ cát vừa ngắm cảnh hoặc thuê ghế nằm cho thoải mái. Bạn cũng có thể chọn ngồi luôn trên bờ cát trắng. 

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Sải bước trên bờ cát trắng ngắm đẹp Đà Nẵng về đêm

Bạn yên tâm vì bờ cát ở đây rất sạch sẽ, bạn chỉ bị dính một vài hạt cát vào quần áo khi trở về. Tuy nhiên, để có những khoảnh khắc thư giãn nơi đây thì việc bị dính vài hạt cát có lẽ chẳng là gì.

Khi ngắm cảnh đêm Đà Nẵng ở biển, bạn có thể cùng bạn bè mang thêm một vài lon bia, Strongbow hay Táo Mèo,... để cùng nhâm nhi và thư giãn. Nghĩ đến đây thôi cũng đã thấy chill hết sẩy.

#2, Ngắm cảnh đêm đẹp lung linh ở Cầu Rồng

Hầu như ai đến Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua việc ghé thăm những cây cầu nổi tiếng. Cầu Rồng cũng là một trong những công trình kiến trúc hút khách. Nếu như bạn vẫn chưa biết đi đâu ngắm cảnh đêm Đà Nẵng thì cầu Rồng có lẽ là một địa điểm phù hợp.

Ghé qua đây, bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh của thành phố cũng như sự xinh đẹp của cầu Rồng. Hệ thống đèn Led rực rỡ hút mắt bất kỳ những ai đi ngang qua đây.

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Hệ thống đèn Led rực rỡ tạo nên sự thu hút cho bất kỳ những ai đi qua cầu Rồng

Để ngắm được cảnh đẹp ở cầu Rồng về đêm, bạn nên gửi xe dưới chân cầu và đi bộ lên. Nên rủ thêm những người bạn cùng nhau đi bộ vừa hóng gió vừa ngắm cảnh. Đặc biệt, bạn sẽ được ngắm cảnh cầu Rồng phun lửa và phun nước vào hai ngày cuối tuần (21 giờ).

Vì vậy, nếu như có thể thì bạn nên sắp xếp thời gian để ghé thăm nơi này trúng tối thứ 7 hoặc chủ nhật.

#3, Sky 36 Bar là một địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm

Sky 36 Bar là một địa điểm thư giãn nổi tiếng ở Đà Nẵng hiện thu hút rất nhiều bạn trẻ. Đây là một trong những nơi có vị trí đắc địa để ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm. Ở đây, dường như bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố về đêm cực đẹp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi thì có thể cùng bạn bè tụ tập và thưởng thức một vài ly cocktail ở Sky 36 Bar.

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Cùng bạn bè tụ tập ở Sky 36 Bar

Mặc dù đây là một quán bar nhưng bạn đừng quá lo lắng vì các dịch vụ tại Sky 36 Bar rất lành mạnh. Hãy thử ghé thăm nơi đây để đổi gió nếu bạn thấy áp lực nhé.

#4, Ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm ở Đĩa Bay

Một địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm không thể bỏ sót là Đĩa Bay. Được biết, đây là nơi tụ tập cuối tuần của nhiều bạn trẻ cũng như khách tham quan du lịch.

Nhờ sự độc lạ của công trình kiến trúc và view cực đẹp, nơi đây trở thành một địa điểm vui chơi về đêm lý tưởng.

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Đĩa bay - Một địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm được nhiều giới trẻ ưa thích 

Bên cạnh đó, với vị trí bên cạnh khu phức hợp ăn uống và giải trí Helio, Đĩa Bay càng trở nên hấp dẫn trong lòng giới trẻ. Bạn có thể lấp đầy bụng bằng các món ăn bắt mắt ở khu ẩm thực Helio sau đó đi dạo vài vòng quanh đĩa bay ngắm cảnh đẹp. 

Cuối cùng, ghé xuống các quán vỉa hè quanh khu vực này và thưởng thức một và loại nước rồi trở về.

#5, Phố đi bộ Bạch Đằng - Thiên đường của cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm

Không kém gì các con phố ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, ở Đà Nẵng bạn cũng có cơ hội hòa mình cùng đám đông khi ghé thăm phố đi bộ Bạch Đằng. Đây cũng là một địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm cực chất lượng. 

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Hòa mình cùng đám đông ở phố đi bộ Bạch Đằng

Nằm ở ngay bên bờ sông Hàn, phố đi bộ Bạch Đằng có thêm điểm cộng là không khí vô cùng mát mẻ. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp những chiếc du thuyền bắt mắt lượn qua lượn lại trên sông.

Không những vậy, vào những ngày giáp Tết, nếu ghé thăm nơi đây bạn sẽ được thưởng thức một khung cảnh xinh đẹp của phố đi bộ với rất nhiều loại hoa. Nếu muốn check - in sống ảo thì đây cũng là một địa điểm phù hợp.

#6, Đến cầu Tình Yêu ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn đi Đà Nẵng mà không ghé qua cầu Tình Yêu. Nhất là khi đi du lịch với người yêu, địa điểm không thể bỏ lỡ chính là chiếc cầu này.

Vào các buổi tối, cầu luôn tấp nập những người ghé thăm. Không có gì khó khiểu về điều này khi mà mọi sự xinh đẹp về đêm của thành phố đều được nhìn thấy thông qua cầu Tình Yêu.

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Sự xinh đẹp về đêm của thành phố đều được nhìn thấy thông qua cầu Tình Yêu

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng có thể khắc tên mình lên các chùm khóa cặp và móc lên lan can ở đây.

#7, Du thuyền trên sông Hàn

Một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm chính là những chiếc du thuyền trên sông Hàn. 

Ở đây, bạn sẽ cần mua một tấm vé với giá 80.000VNĐ và cùng bạn bè của mình thưởng thức phong cảnh đẹp như mơ của thành phố về đêm. 

Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Phong cảnh đẹp như mơ của thành phố về đêm thông qua các du thuyền sông Hàn

Không những vậy, thuyền còn trang bị thêm áo phao để bảo vệ du khách. Vì vậy, bạn có thể yên tâm ngắm cảnh mà không cần lo các vấn đề tai nạn như đuối nước.

Bạn cũng có thể thưởng thức những món nước thơm ngon được pha chế bởi các Bartender chuyên nghiệp ngay trên chiếc du thuyền này.

Như vậy, thông qua bài viết trên, Minh Toàn Athena đã chia sẻ những địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm chill nhất. Hy vọng qua đó bạn có thể tìm cho mình và hội bạn một vị trí phù hợp để cùng nhau thư giãn.

Chúc các bạn có một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố đáng sống - thành phố Đà Nẵng.

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.