slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 26th of April 2024 02:57:24 AM

Bật Mí Top Những Bãi Tắm Đẹp Ở Đà Nẵng Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bãi biển nào để nghỉ dưỡng khi đến Đà Nẵng. Vậy, hãy cùng Minh Toàn Athena khám phá top những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng ngay nhé.

Đà Nẵng là một trong những thành phố nổi tiếng với các bãi tắm xinh đẹp. Vì vậy, mỗi vị khách khi đặt chân đến nơi đây hầu như đều không bỏ qua hoạt động chính là du lịch biển. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bãi biển nào để nghỉ dưỡng khi đến Đà Nẵng. Vậy, hãy cùng Minh Toàn Athena khám phá top những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng  ngay nhé.

Top những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng thu hút khách du lịch nhất

#1, Bãi biển Mỹ Khê - Khu du lịch sầm uất nhất trong thành phố

Nằm ở vị trí đầu tiên trong top các bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng là biển Mỹ Khê. Với chiều dài 900 mét và bờ cát sạch, biển Mỹ Khê hiện nay là nơi thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và ngoài nước ghé thăm. 

Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian rộng lớn, mát mẻ. Khi chiều xuống, bạn có thể ghé đến, thả mình dưới những ngọn sóng và tận hưởng cảm giác thư giãn nhất. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà bãi biển Mỹ Khê có nhiều du khách ghé thăm nhất.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê có nhiều du khách ghé thăm vào các buổi chiều

Địa chỉ cụ thể: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà.

#2, Biển Non Nước - Bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng mang nét hoang sơ, bình dị

Biển Non Nước từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng. Nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, đường bờ biển dài lên đến 5 kilomet, không sầm uất như biển Mỹ Khê, biển Non Nước mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thu hút.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thu hút của biển Non Nước

Nếu như biển Mỹ Khê là nơi thích hợp để ngắm hoàng hôn thì Non Nước là bãi biển bạn nên ghé thăm khi bình minh bắt đầu lên. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn, nên thơ mà nơi này mang lại.
Địa chỉ cụ thể: Phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn

#3, Bãi biển Bắc Mỹ An - Nơi hội tụ những trò chơi thú vị

Khi nhắc đến những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng, Bắc Mỹ An là một địa điểm không thể thiếu. Nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố không xa. Đây là một bãi biển có sự xuất hiện của tuyến đường ghé qua thành phố Hội An - Thành phố nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính. 

Cũng chính vì lý do này, nhiều vị khách du lịch chọn đây là điểm dừng chân lý tưởng. Bên cạnh đó, những khu nghỉ mát bài bản được dựng lên những năm gần đây cũng tạo điều kiện cho sự phát triển du lịch tại bãi biển này.

Ghé thăm biển Bắc Mỹ An, bạn không chỉ được tắm biển mà còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi động khác như đánh bóng chuyền, đi ca nô, lặn ngắm san hô hay lướt ván,...
 

Hoạt động đánh bóng chuyền tại biển Bắc Mỹ An

Địa chỉ cụ thể: Phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn

#4, Bãi biển Xuân Thiều - Một trong những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng nên ghé

Bãi tắm Xuân Thiều tọa lạc tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 kilomet, biển Xuân Thiều được biết đến là nơi có ánh mặt trời chiếu xuống làm đỏ một vùng trời. Chính vì vậy mà nơi đây còn được gọi với cái tên khác là biển Đỏ.

Hiện nay, Xuân Thiều được khai thác và trở thành một địa điểm du lịch lý thú. Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có và sự trong xanh của nước, nơi đây đang dần chiếm được sự yêu thích của khách du lịch Đà Nẵng.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Vẻ đẹp tự nhiên vốn có và nước biển trong xanh của biển Xuân Thiều

Nếu bạn thích đi du lịch nhưng vẫn muốn dừng chân ở những nơi yên tĩnh, bãi biển Xuân Thiều có thể là lựa chọn hợp lý. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi dạo quanh một vòng biển Xuân Thiều, ngắm phong cảnh nên thơ và nghe tiếng sóng rì rào vỗ.

Địa chỉ cụ thể: Đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu.

#5, Biển Nam Ô - Nơi giải tỏa căng thẳng, cân bằng cuộc sống

Nằm trong top những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng, Nam Ô được ví như một viên ngọc sáng mà tự nhiên ban tặng.

Không ồn ào, sầm uất như Mỹ Khê, cũng không hoang sơ như Non Nước, bãi tắm Nam Ô thu hút bởi sự thanh tịnh, yên bình giống như người anh em của nó - biển Xuân Thiều.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Khung cảnh yên bình, thanh tịnh của biển Nam Ô

Nếu bạn đang có quá nhiều áp lực trong cuộc sống và cần một nơi để cân bằng lại cuộc sống, để suy nghĩ và đồng thời thư giãn. Bãi biển Nam Ô sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời.

Địa chỉ cụ thể: Đường Nam Ô 1, quận Liên Chiểu

#6, Lăng Cô - Một trong những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Lăng Cô tuy có vị trí không gần trung tâm thành phố là mấy (khoảng 30 km). Thế nhưng, vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây lại rất đáng để bạn vượt đường xa dù chỉ một lần. 

Không những vậy, trên tuyến đường đến bãi biển này, bạn có thể dừng chân trên đèo Hải Vân ngắm cảnh núi non hùng vĩ. Đây là một địa điểm nổi tiếng mà các phượt thủ vẫn hay check - in khi đi từ Đà Nẵng ra Huế. 

Đến Lăng Cô, bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên, đắm mình trong khung cảnh sông, núi tuyệt đẹp.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Khung cảnh sông núi tuyệt đẹp tại biển Lăng Cô

Địa chỉ cụ thể: Thị trấn Lăng Cô, thành phố Huế

#7, Bãi biển Thanh Bình - Những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng nên ghé

Cùng sánh vai với biển Mỹ Khê khi là hai bãi biển gần trung tâm thành phố nhất, Thanh Bình cũng thuộc top những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng. 

Biển mang đặc điểm giống như cái tên của nó. Mặt biển ở đây êm đềm, sóng vỗ nhẹ và thỉnh thoảng có những con ốc nhỏ trôi vào bờ.
Ngoài ra, biển Thanh Bình còn là một địa điểm check - in tuyệt vời, là một thiên đường sống ảo cho những bạn đam mê chụp ảnh.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Biển Thanh Bình - Thiên đường sống ảo cho những bạn đam mê chụp ảnh

Tuy không nổi tiếng như biển Mỹ Khê nhưng nếu có cơ hội bạn hãy thử ghé thăm nơi đây một lần nhé.

Địa chỉ cụ thể: Đường Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu

Để thuận tiện trong việc ghé thăm những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng, bạn nên dừng chân tại các khách sạn ở trung tâm thành phố. Vậy, đâu là khách sạn gần các bãi biển đẹp, cùng tìm hiểu nhé.

Khách sạn gần những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Chỉ cách sân bay khoảng 5 phút đi xe, khách sạn Minh Toàn là một địa điểm dừng chân hợp lý mà bạn có thể lựa chọn. Không những vậy, khoảng cách giữa Minh Toàn Athena và biển Mỹ Khê rất ngắn. Vì vậy, bạn có thể thuận tiện di chuyển nếu muốn tham quan bãi biển này.

Khách sạn Minh Toàn Athena 

Minh Toàn Athena được biết đến là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều dịch vụ tiện nghi. Hiện nay, khách sạn có đến 12 tầng với 63 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Khách sạn Minh Toàn Athena với 12 tầng

Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Không những vậy, nhân viên tiếp tân tại khách sạn luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc 24 giờ mỗi ngày.

Vì sao Minh Toàn Athena là điểm dừng chân lý tưởng?

Dưới đây là một số nguyên nhân lý giải vì sao nhiều khách du lịch lại chọn Minh Toàn Athena làm điểm dừng chân.

  • Đầu tiên, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, gần các khu vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng như công viên Châu Á, bảo tàng điêu khắc Cham Pa hay chợ Hàn,...

  • Đặc biệt, ở đây bạn chỉ mất khoảng thời gian là 10 phút để tiến ra biển Mỹ Khê - Một trong những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng.

  • Từ các phòng ở khách sạn Minh Toàn, du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố về đêm tuyệt đẹp. Trong đó có cầu Rồng và cầu Sông Hàn.

những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng

Khung cảnh Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp qua một góc nhìn của khách sạn Minh Toàn Athena

  • Minh Toàn Athena trang bị đầy đủ mọi tiện nghi trước khi khách hàng nhận phòng. Trong đó, các tiện nghi bao gồm:

- Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
- Nhà hàng và quầy bar/khu lounge
- Xe đưa đón sân bay
- Quầy tiếp tân phục vụ 24/24
- Máy điều hòa
- Máy vi tính
- Két an toàn để ở quầy tiếp tân
- Cửa hàng đồ ăn nhanh
- Bình nóng lạnh
- Phòng tắm riêng
- Bàn ủi
- Tủ lạnh
- Tivi màn hình lớn

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ của Minh Toàn bạn sẽ được phục vụ bữa sáng, wifi và đậu xe đều miễn phí.

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp thông tin về top những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng. Hy vọng qua đó, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình và gia đình địa điểm chất lượng nhất để trải nghiệm. Minh Toàn Athena chúc bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời và ý nghĩa.

 

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.