slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 26th of April 2024 01:46:40 PM

Tìm Hiểu Ngay Khu Vui Chơi Đà Nẵng Sun Wheel Có Gì Hay

Khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel có gì thú vị mà lại được mọi người tung hô như vậy? Cùng Minh Toàn Athena khám phá ngay bây giờ nhé.

Nếu một ngày bạn có cơ hội ghé thăm Đà Nẵng, tuyệt đối đừng bỏ qua khu vui chơi nổi tiếng nhất ở đây - Khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel.  Vậy, ở đây có gì thú vị mà lại được mọi người tung hô như vậy? Cùng Minh Toàn Athena khám phá ngay bây giờ nhé.

Giới thiệu sơ qua về khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel

Sun Wheel Đà Nẵng mặc dù được xây dựng cách đây khá lâu. Tuy nhiên, nhờ quy mô lớn cùng với cách thiết kế độc đáo nên địa điểm này không bao giờ bị bỏ quên bởi khách du lịch cũng như những người dân sống ở Đà Nẵng.

Một khi bước chân vào trung tâm thành phố, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vòng quay mặt trời. Đây chính là biểu tượng đặc trưng của khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel.

Được xây dựng bởi một tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam, Sun Wheel Đà Nẵng đã và đang ngày càng trở nên nổi tiếng, thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về địa điểm du lịch này.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • Giờ mở cửa:

 - Từ thứ 2 đến thứ 6: 15 giờ 30 đến 22 giờ 30
 - Thứ 7 và chủ nhật: 9 giờ 30 đến 22 giờ 30

  • Giá vé: 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/vé

khu vui chơi Đà Nẫng Sun Wheel

Khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel

Những trò chơi ở khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel đáng để trải nghiệm nhất

Khi ghé thăm Sun Wheel Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ phải bỡ ngỡ bởi một kho trò chơi thật đồ sộ. Bạn nên đi từ sớm để có thời gian trải nghiệm hết tất cả trò chơi. Dưới đây là một số trò chơi nổi bật mà bạn có thể tham khảo.

#1, Tàu lượn siêu tốc

Đối với các khu vui chơi giải trí, tàu lượn siêu tốc là một trò chơi thực sự không thể thiếu. Sun Wheel Đà Nẵng cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Trò chơi này đã ngay lập tức trở nên nổi tiếng ngay từ khi ra mắt.

Đối với những người chơi yêu thích sự mạo hiểm và trải nghiệm cảm giác mạnh thì tham gia trò chơi này có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ở đây, bạn sẽ có một chuyến đi khoảng 3 phút với tốc độ nhanh chóng mặt. 

khu vui chơi Đà Nẫng Sun Wheel

Tàu lượn siêu tốc tại khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel

#2, Xe điện đụng

Đây là trò chơi không còn xa lạ với du khách khi vui chơi tại Sun Wheel. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngồi trên chiếc xe điện chắc chắn, lái xe va chạm vào những xe khác. Tất cả tạo nên giây phút thư giãn và thật sảng khoái. 

Bạn sẽ cảm nhận được vô vàn tiếng cười khi tham gia trò chơi này.

khu vui chơi Đà Nẫng Sun Wheel

Xe điện đụng tại khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel

#3, Tàu lượn đường ray trên không

khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel, tàu lượn đường ray trên không được thiết kế dựa theo công nghệ hiện đại. Từ đó, những chuyến đi sẽ rất êm ái và uyển chuyển. Từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của một khu vui chơi cực kỳ xinh đẹp.

khu vui chơi Đà Nẫng Sun Wheel

Tàu lượn đường ray trên không được thiết kế theo công nghệ hiện đại

#4, Công viên nước

Công viên nước cũng là một trong những trò chơi rất được yêu thích tại Sun Wheel. Nếu bạn sợ những trò chơi cảm giác mạnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm tại khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel thì có thể thử trò chơi đạp vịt ở đây.

Đặc biệt, khi bạn đi chơi cùng với gia đình và có những đứa trẻ thì đạp vịt là một trò chơi không thể bỏ qua.

khu vui chơi Đà Nẫng Sun Wheel

Trò chơi đạp vịt tại công viên nước Sun Wheel

#5, Love Locks

Mặc dù cũng là một trong những trò chơi cảm giác mạnh. Tuy nhiên Love lock có tốc độ chậm hơn ở thời điểm ban đầu và tăng dần lên sau đó. Đây là trò chơi mới lạ nhất ở Đà Nẵng cũng như các tỉnh khác.

khu vui chơi Đà Nẫng Sun Wheel

Trò chơi Love Locks tại khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel

Kinh nghiệm khi vui chơi tại Sun Wheel Đà Nẵng

Để có một chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel, các bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm như sau:

  • Theo sát bản đồ được phát hoặc tại các tấm biển trong khuôn viên để đảm bảo có thể khám phá hết các địa điểm tại đây. Ngoài ra, nắm rõ bản đồ sẽ giúp bạn không bị lạc.

  • Cố gắng đến sớm để có thời gian trải nghiệm nhiều trò chơi nhất có thể. Như vậy bạn sẽ không phải hối tiếc sau khi trở về từ chuyến đi.

  • Bạn có thể mua vé online vào những ngày lễ để tránh việc phải chen chúc khi lượng người đến chơi quá nhiều

Bài viết trên đã bật mí tất tần tật những thông tin tin quan đến khu vui chơi Đà Nẵng Sun Wheel. Hy vọng qua đó bạn có thể tích lũy những kinh nghiệm để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi chơi sắp tới.

Minh Toàn Athena chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ tại thành phố Đà Nẵng.
 

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.