slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 19th of April 2024 10:50:04 PM

Bật Mí Cách Gấp Quần Áo Gọn Gàng Khi Đi Du Lịch Không Nên Bỏ Qua

Nếu bạn đang băn khoăn vì quần áo chiếm quá nhiều không gian trong hành lý của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết về cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch dưới đây nhé.

Bạn sắp có một chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời nhưng vấn đề quần áo quá nhiều khiến bạn rất khó chịu. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì Minhtoan Athena sẽ chia sẻ những cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch ngay tại bài viết dưới đây.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn để tận hưởng những chuyến du lịch sắp tới.

1.Tuyệt chiêu tiết kiệm không gian đối với áo thun

Áo thun chắc chắn là món đồ không thể thiếu khi đi du lịch nếu như bạn muốn thoải mái. Tuy nhiên, nó cũng chiếm khá nhiều diện tích trong hành trang của bạn.

Vì vậy, gấp áo thun theo hình vuông là một lựa chọn rất tuyệt vời đấy. Cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với áo thun theo cách này như sau:

  • Bước 1. Đặt một tấm khăn có diện tích lớn lên mặt phẳng sau đó lật ngược mặt sau của áo thun xuống.

  • Bước 2. Chỉnh sửa các góc của chiếc áo sao cho thẳng để áo không bị nhăn khi lấy ra. Nếu áo vẫn còn các nếp gấp gây mất thẩm mỹ thì bạn nên ủi trước khi tiếp tục gấp.

  • Bước 3. Gấp phần tay áo ở hai bên vào giữa. Ở bước này, bạn cần hình dung rằng áo sẽ được chia làm ba phần. Đó là 2 cánh tay và phần thân. Hai bên cánh tay sẽ được gộp lại ở phần thân.

  • Bước 4. Chia phần thân mình vừa tạo được thành hai phần theo chiều ngang. Lúc này, bạn sẽ gấp từ trên xuống để tạo thành một hình chữ nhật nhỏ bằng một nửa hình chữ nhật ban đầu.

  • Bước 5. Tiếp tục gấp đôi hình chữ nhật đó nếu áo của bạn có độ mỏng vừa phải.

5 bước trong cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch trên chắc chắn sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn với đống hành lý của mình. Vì vậy, hãy bỏ túi và dùng đến mẹo trên khi cần nhé.

cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch

Các bước gấp áo thun gọn gàng nhất khi đi du lịch

2. Cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với áo sơ mi

Nếu như váy, đầm là những món đồ không thiếu đối với phái nữ thì áo sơ mi là trang phục không thể thiếu đối với phái nam. Chính vì vậy, chúng sẽ luôn hiện hữu trong những chuyến đi của các bạn nam.

Vậy, đâu là cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với áo sơ mi. Cùng chúng tôi tham khảo các bước cụ thể dưới đây nhé.

  • Bước 1. Đầu tiên, để cố định được các nếp gấp thì các bạn nên cài tất cả các nút áo lại. Có thể dùng một quyển vở để làm khung giúp định hình áo dễ hơn.

  • Bước 2. Trải áo ra một mặt phẳng thật sạch sẽ rồi chỉnh lại phần cổ áo và tay áo cho ngay ngắn. Ở phần cổ tay, bạn nên duỗi hết ra để khi gấp bề mặt áo không bị cộm. 

  • Bước 3. Gấp tay áo và một phần tư tay thân áo ở bên trái sao cho song song với tay áo ở bên phải.

  • Bước 4. Gấp ngược lại phần tay áo và một phần tư phần thân áo bên trái tương tự như ở bước 3. 

  • Bước 5. Lật ngược phần thân áo ở bên dưới lên và chừa lại phần cổ áo. 

  • Bước 6. Bước cuối cùng trong cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với áo sơ mi là chỉnh lại và vuốt thẳng cho đến khi vừa ý.

cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch

Các bước gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với áo sơ mi

3. Cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch với áo khoác có mũ 

Áo khoác có mũ là một đồ vật giúp các nàng bảo vệ làn da khi đi du lịch vào ngày hè. Tuy nhiên, về độ chiếm diện tích thì nó chính là ứng cử viên số 1. Vì vậy, để giải quyết câu hỏi : “Có cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch nào dành cho áo khoác có mũ không?”

Chúng tôi đã tìm hiểu và gợi ý các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1. Kéo khóa của chiếc áo lại cài hết nút nếu như đó là chiếc áo khoác có nút.

  • Bước 2. Trải áo ra mặt phẳng tương tự như áo thun. Tuy nhiên, ở bước này bạn gần trải cả mũ ra.

  • Bước 3. Gấp tay áo ra sau mặt lưng, đồng thời bắt chéo hai tay áo tạo thành một điểm giao nhau ở giữa lưng áo.

  • Bước 4. Gấp nửa dưới và nửa trên của áo lại thành một. Bạn cần lưu ý là giữ lại phần mũ áo.

  • Bước 5. Tiếp tục gấp nửa bên phải và nửa bên trái của áo thành một. Gấp như vậy cho đến khi không thể gấp được nữa thì lấy mũ áo trùm phần thân vừa gấp lại cho gọn gàng.

cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch

Các bước gấp áo khoác có mũ để tiết kiệm không gian tốt nhất

4. Cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với váy, đầm

Để có những bức ảnh thật lung linh khi đi du lịch thì làm sao có thể thiếu các chiếc váy xinh xắn. Hội chị em thường lựa chọn cho bản thân những bộ sưu tập váy, đầm sang chảnh để cùng nhau check in. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng có bí quyết gấp gọn chúng để tiết kiệm không gian. 

Vì vậy, hãy tham khảo một số cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch đối với váy, đầm như sau: 

  • Bước 1. Đặt chiếc váy lên mặt phẳng và bắt đầu gấp dọc hoặc ngang theo nếp gấp có sẵn của váy.

  • Bước 2. Nếu chiếc váy được làm từ chất liệu ít nhăn như đũi, cotton,... thì bạn có thể cuộn tròn váy lại.

  • Bước 3. Bỏ váy vào túi ni lông và nếu như có bình hút chân không thì hãy hút hết không khí trong túi. Đây là công việc giúp tiết kiệm không gian rất hiệu quả.

cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch

Các bước gấp váy gọn gàng nhất khi đi du lịch

Như vậy, bài viết trên đã bật mí tất tần tật những cách gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch. Hy vọng qua đó bạn đọc có thể tiết kiệm được thật nhiều không gian của hành lý.

Từ đó, bạn có những chuyến đi thật thoải mái, vui vẻ. Minhtoan Athena chúc các bạn có những chuyến đi thật ý nghĩa và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhé.

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.