slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 29th of March 2024 01:09:14 AM

Những địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm mà bạn cần biết

Đà Nẵng là một thành phố có rất nhiều địa điểm để vui chơi, giải trí. Nếu bạn muốn tìm địa điểm tham Đà Nẵng về đêm thì đây là danh sách dành cho bạn.

Bạn lựa chọn thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của mình thế nhưng bạn chưa biết phải đi đâu và làm gì? Bạn muốn biết địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm? 

Đà Nẵng được mệnh danh là Singapore thu nhỏ nhờ vào sự hiện đại, xinh đẹp và không khí trong lành. Đây là một thành phố không chỉ nổi bật với sự phát triển về kinh tế mà còn có vô số điểm đến thú vị.

Chính vì thế Minhtoan Athena sẽ gợi ý bạn các địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm tại bài viết này.

#1. Asia Park - Địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm

Một trong những địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm mà bạn phải ghé đầu tiên là Asia Park.

Công viên Châu Á giống như thiên đường giải trí, khi bước chân đến đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại hình trò chơi và vô số các món ăn từ  u sang Á. 

Đến với Asia Park bạn nhất định phải thử cảm giác ngồi trên vòng quay lớn nhất Đông Nam Á mang tên Mặt Trời Sun Wheel để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm.

Chắc chắn đây sẽ là điểm tham quan Đà Nẵng về đêm cho bạn những giây phút vui chơi sảng khoái và những trải nghiệm không thể nào quên.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Vòng quay mặt trời tại Asia Park

  • Địa chỉ: Số 01, Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: Từ 15h30 đến 23h30
  • Giá vé: 
    • Người lớn: 150.000vnd /1 khách vé vào cổng
    • Trẻ em: 80.000vnd/1 khách

#2. Cầu Sông Hàn -Cảnh đẹp đà nẵng về đêm

Cầu Sông Hàn chính là một điểm tham quan Đà Nẵng về đêm cho những ai yêu thích sự lung linh của các ánh đèn nhiều màu sắc. 

Đây là vị trí có thể ngắm nhìn được rất nhiều tòa nhà cao tầng của thành phố Đà Nẵng.

Một điểm thú vị của cây cầu này chính là nó có thể quay. Đây được xem là cây cầu quay đầu tiên do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế, tự thi công. Nó cũng là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngắm cầu Sông Hàn quay vào lúc giữa khuya.

Cầu sẽ quay vào lúc 1h sáng từ thứ 2 đến thứ 6 và 23h vào thứ bảy, chủ nhật để phục vụ cho du khách đến tham quan.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Hình ảnh lung linh của cầu sông Hàn

#3. Cầu Rồng- Du lịch đà nẵng về đêm

Cầu Rồng được xem là một trong những nơi có địa thế đẹp nhất tại Đà Nẵng. Vì thế, ít khách du lịch nào đến với Đà Nẵng mà không muốn một lần ngắm nhìn chiếc cầu rồng dài nhất thế giới này.

Cầu Rồng không chỉ thu hút các du khách bằng kiến trúc hình rồng uốn lượn độc đáo mà còn hấp dẫn và gây tò mò bởi khả năng phun nước, hét ra lửa. 

Vào mỗi thứ 7 và chủ nhật vào lúc 9h tối hàng tuần xung quanh con sông Hàn lại chật kín người để chờ đợi khoảnh khắc miệng rồng phun nước thổi lửa. 

Giờ đây hình ảnh này đã trở thành một thứ “đặc sản” riêng của Đà Thành, hễ cứ nhắc đến tham quan Đà Nẵng về đêm là mọi người đều nhắc đến Cầu Rồng.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Hình ảnh Cầu Rồng vào buổi tối

#4. Chợ đêm Helio - Điểm vui chơi đà nẵng về đêm

Địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm bạn không được bỏ qua chính là chợ Đêm Helio.
Helio là một trong những khu chợ lớn và nổi tiếng nhất. Nơi đây thu hút rất đông các bạn trẻ vì sự phong phú đa dạng từ ăn uống đến mua sắm, vui chơi hay những góc lung linh cho những bức ảnh sống ảo nghìn like của bạn.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Không gian sống ảo tại chợ đêm Helio

  • Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 17h – 22h30 mỗi ngày, vào cổng miễn phí.

#5. Du Thuyền Sông Hàn ngắm cảnh đà nẵng về đêm

Sông Hàn được ví như dòng sông linh hồn của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và mang những nét rất riêng. 

Một trong những trải nghiệm thú vị khi tham quan Đà Nẵng về đêm mà Minhtoan Athena muốn gợi ý cho bạn đó là đi du thuyền sông Hàn. 

Du thuyền trên sông Hàn là một trong những dịch vụ du lịch vô cùng nổi tiếng của thành phố biển. Đây là hoạt động rất phù hợp để bạn có thể tham quan Đà Nẵng về đêm. 

Với hoạt động này du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh sông Hàn thơ mộng và lung linh về đêm khi đang đi du thuyền. 

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu nổi tiếng tại đây khi tham quan Đà Nẵng về đêm.

Đặc biệt, trên du thuyền, bạn còn được được thưởng thức những bữa ăn thật lãng mạn cùng nhiều chương trình giải trí đầy hấp dẫn.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Du khách tham gia đi du thuyền

Giá vé: 150.000đ/người (áp dụng cho tất cả các du thuyền trên sông Hàn)

#6. Biển Phạm Văn Đồng - Biển đà nẵng về đêm

Nếu như Mỹ Khê được xem là một bãi tắm không thể bỏ qua vào buổi sáng thì biển Phạm Văn Đồng là nơi tham qua Đà Nẵng về đêm cũng không thể bỏ lỡ.

Vào buổi tối nơi đây mọi người tụ họp rất đông. Đây cũng là nơi giới trẻ hay tới thường xuyên vì có không gian thoải mái.

Buổi tối đến đây, ngoài việc đi dạo biển thì có thể mua những đồ ăn, thức uống đến đây, vừa được hít thở không khí của biển vừa măm măm từng món ăn thì còn gì bằng. Tuy nhiên, bạn cũng nên dọn dẹp sạch sẽ trước khi rời đi để giữ gìn vệ sinh chung.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Bãi biển Phạm Văn Đồng vào lúc chiều tối

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

#7. Chợ đêm Sơn Trà

Chợ đêm Sơn Trà có vị trí thuận lợi phù hợp để tham quan Đà Nẵng về đêm. Vì nó rất gần với cầu Rồng, cầu Tình Yêu đây cũng là các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Đến với khu chợ đêm này, bạn có thể thoải mái mua sắm, ăn uống tại các gian hàng ẩm thực, mua sắm đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đặc sản, hải sản khô,…

Ở đây còn có các hoạt động giải trí thú vị hát như ca hát tự do, vẽ tranh, và các trò chơi thú vị khác.
Chắc chắn chợ đêm Sơn Trà là điểm tham quan Đà Nẵng về đêm yêu thích của bạn.

tham quan Đà Nẵng về đêm

Không gian chợ đêm Sơn Trà

Những lưu ý khi tham quan Đà Nẵng về đêm

Để những cuộc vui, những buổi tham quan Đà Nẵng về đêm thật trọn vẹn, bạn nhớ bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích sau nhé!

Nên di chuyển bằng phương tiện gì?

Để cảm nhận rõ được khí hậu dễ chịu, mát mẻ và có thể ngắm cảnh đường phố Đà Nẵng về đêm thì bạn nên chủ động bằng xe máy.

Ở Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ, chỉ từ 80-120k/ngày. Chỉ cần bạn tìm “thuê xe máy ở Đà Nẵng” trên mạng thì sẽ ra rất nhiều kết quả để bạn lựa chọn.

Quá trình thuê xe này diễn ra cũng rất nhanh và đơn giản. Chỉ cần gửi địa chỉ cho người cho thuê xe thì họ sẽ mang xe đến cho bạn ngay lập tức.

Nên mặc gì? 

Thời tiết buổi tối Đà Nẵng hầu như mát mẻ nên bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ bạn yêu thích là có thể xuống phố được ngay.

Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn những trang phục có sự thỏa mái vì phải tham gia nhiều hoạt động cũng như di chuyển đến rất nhiều nơi.

Nên ở đâu? 

Để đảm bảo được sự thoải mái, rộng rãi và giá cả phải chăng thì Minhtoan Athena Hotel là một gợi ý hay dành cho bạn.

Minhtoan Athena có vị trí gần trung tâm thành phố nên bạn có thể thuận tiện di chuyển. 

Bạn có thể dễ dàng đi đến sân bay Đà Nẵng vì khách sạn chỉ cách 5 phút đi xe và chỉ cách công viên Apec - địa điểm mới nổi tại Đà Nẵng 400m đi bộ.

Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng như Khu du lịch sinh thái Sơn Trà, quần thể núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê.

Không những thế, tại Minhtoan Athena còn có sự chu đáo khi phục vụ, chuyên nghiệp và nhanh chóng khi làm việc.

Địa chỉ: 162 Đường 2/9 - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Điện thoại: (02363) 631688 - 631788 - 631888

Trên đây là một vài địa điểm tham quan Đà Nẵng về đêm mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một điểm đến phù hợp. Minhtoan Athena rất mong bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Đà Nẵng.

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.