slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Thursday 25th of April 2024 06:46:37 PM

Nắng Đã Có Ô - Đến Đà Nẵng Đã Có Minh Toàn Athena

Nắng Đã Có Ô - Đến Đà Nẵng Đã Có Minh Toàn Athena

Dù là ngày nắng giòn tan hay ngày mưa giông bão chỉ cần có những vị khách vô cùng dễ thương thì Minh Toàn Athena luôn luôn ngập tràn niềm vui. 

Cảm ơn Đội bóng đá Cần Thơ đã tin yêu và lựa chọn Minh Toàn Athena làm nơi dừng chân nghỉ ngơi sau một giải đấu dài mệt mỏi. Athena rất hạnh phúc khi được tiếp đón Đội bóng đá Cần Thơ. 

bài viết cảm ơn

Đội bóng đá Cần Thơ chọn Minh Toàn Athena làm nơi cư trú.

Qua đây Minh Toàn cũng chúc các cầu thủ của đội bóng giữ vững tinh thần và phong độ để hoàn thành xuất sắc các giải đấu tiếp theo và gặt hái được nhiều thành công trên con đường của mình.

Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động do dịch bệnh, Minh Toàn Athena đã mở cửa trở lại sẵn sàng phục vụ du khách trong và ngoài nước. 

Thực sự không dễ dàng để vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua. Nhưng chính sự tin tưởng của du khách chính là niềm động lực to lớn để Minh Toàn Athena phấn đấu để mỗi ngày một tốt hơn.

bài viết cảm ơn

Mong muốn của Minh Toàn là đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Minh Toàn Athena may mắn nằm trên con đường 2/9 - con đường trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Nên chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 phút di chuyển bằng xe và cách sân vận động 5km, cách nhà thi đấu quân khu 5 500m nên thuận tiện cho những du khách có nhu cầu đi lại thường xuyên hay các đội bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền đi thi đấu.

Mục tiêu của Athena là mang lại cảm giác như ở nhà cho du khách nên mỗi phòng nghỉ đều có thiết kế rộng rãi dù nội thất sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi thích hợp cho những người đang đi công tác xa nhà.

bài viết cảm ơn

Không gian sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng ở Athena

Với thiết kế cửa sổ rộng giúp tạo cảm giác thoáng mát cho du khách sau một ngày dài hoạt động, ngoài ra du khách còn có thể ngắm trọn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp qua khung cửa sổ này.

Với kinh nghiệm phục vụ 16 năm, du khách đến với Minh Toàn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên. 

Ngoài ra Minh Toàn Athena cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như dịch vụ đưa đón có thu phí, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ bán vé, bàn bán tour, giữ hành lý, giặt ủi đồ… để đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách. 

bài viết cảm ơn

Minh Toàn Athena - kinh nghiệm 16 năm phục vụ

Một lần nữa, cảm ơn các du khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Minh Toàn Athena. Mong rằng Minh Toàn sẽ luôn đồng hành cùng mọi du khách trong những chuyến hành trình sắp tới!

Đến với Minh Toàn Athena Hotel - Khách sạn quốc tế Đà Nẵng du khách sẽ được trải nghiệm không gian sống vừa cổ điển vừa hiện đại đi kèm với những dịch vụ tuyệt vời. Minh Toàn Athena cam kết đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Book phòng ngay qua hotline: 0236 3631 888 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
 

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.