slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 26th of April 2024 04:44:49 PM

Dịch Vụ Minh Toàn Athena - Khách Sạn Ở Đà Nẵng Gần Sân Bay

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp bạn đã tìm được chỗ dừng chân chưa? Hãy đến Minh Toàn Athena Hotel - khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay để trải nghiệm nhé!

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp bạn đã tìm được chỗ dừng chân chưa? Hãy đến Minh Toàn Athena Hotel - khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay để trải nghiệm nhé!

Minh Toàn Athena được biết đến là một khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng với nhiều tiện ích đi kèm. Được mệnh danh là một trong các khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay. Bạn sẽ trải nghiệm được gì khi đến đây, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé! 

Dịch vụ phòng nghỉ

Minh Toàn Athena có tất cả 63 phòng nghỉ sang trọng và cao cấp theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, được trang bị tất cả các tiện nghi hiện đại và sang trọng nhằm đảm bảo sự thoải mái và đầy đủ tiện ích nhất cho bạn khi ghé thăm khách sạn.

Mỗi phòng ngủ của Minh Toàn Athena đều được thiết kế rộng rãi với nội thất sang trọng nhưng mang tông màu ấm tạo cảm giác gần gũi cho du khách và cực kì thích hợp với những người đang đi công tác xa nhà. 

Đặc biệt mỗi phòng ở đây đều được thiết kế có cửa sổ lớn để du khách có thể ngắm trọn view thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

khách sạn ở đà nẵng gần sân bay

Thiết kế cửa sổ rộng cho du khách có thể ngắm thành phố Đà Nẵng

Ngoài ra mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí tốc độ cao, truyền hình số vệ tinh, minibar, nhà tắm với bồn tắm rộng, vòi hoa sen, nước ấm và các đồ dùng vệ sinh cá nhân luôn được thay mới mỗi ngày.

Tọa lạc tại con đường 2/9 - con đường trung tâm Đà Nẵng nên du khách khi nghỉ dưỡng ở đây có thể dễ dàng tìm đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như: Khu du lịch sinh thái Sơn Trà, quần thể núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê.

khách sạn ở đà nẵng gần sân bay

Minh Toàn Athena - khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 phút di chuyển bằng xe và cách sân vận động 5km, cách nhà thi đấu quân khu 5 500m nên rất thuận tiện cho những du khách có nhu cầu đi lại thường xuyên hay các đội bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền đi thi đấu.

Dịch vụ tiện ích ngoài

Đến với Minh Toàn Athena - Khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác như Fax/photocopy cho những người đang đi công tác xa có nhu cầu xử lý công việc hay kết hợp có cả trung tâm dịch vụ  tổ chức hội họp/tiệc.

Khách sạn sẽ cung cấp tủ khóa cho mỗi du khách, dịch vụ việc nhận/trả phòng được thực hiện riêng để đảm bảo sự riêng tư cho du khách. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của nhân viên 24/24.

Ngoài ra ở khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay này còn có máy ATM trong khuôn viên khách sạn thuận tiện cho bạn thực hiện các giao dịch tài chính cá nhân.

khách sạn ở đà nẵng gần sân bay

Rất nhiều dịch vụ tiện ích ở Minh Toàn Athena Hotel

Ngoài những dịch vụ miễn phí đã được cộng vào chi phí phòng ra thì du khách còn có thể lựa chọn một số dịch vụ tiện ích trả phí khác có sẵn ở khách sạn như: Dọn phòng hàng ngày, dịch vụ là (ủi), Giặt khô, Giặt ủi để kiến cho cuộc nghỉ dưỡng của mình nhẹ nhàng, thoải mái hơn. 

Đặc biệt, Minh Toàn Athena còn có dịch vụ massage mới lạ, mang tính thư giãn cho du khách. Nếu như bạn có nhu cầu muốn đưa đón  tận sân bay thì Minh Toàn Athena Hotel sẵn sàng đáp ứng được.

khách sạn ở đà nẵng gần sân bay

Nhà hàng ở Minh Toàn Athena - khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay

Minh Toàn Athena mong rằng sau khi đọc bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về Minh Toàn Athena Hotel khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay. Để trải nghiệm dịch vụ của Minh Toàn hãy liên hệ theo hotline: 0236 3631 888 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage của chúng tôi. Với không gian và dịch vụ tuyệt vời, Minh Toàn Athena xứng đáng là điểm dừng chân khi du khách ghé thăm Đà Nẵng.

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.