slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Saturday 20th of April 2024 04:27:45 PM

Đà Nẵng Có Gì Đẹp? 7+ Địa Điểm Hot Nhất Đà Nẵng Năm 2022

Đà Nẵng được biết đến là thiên đường vui chơi cho mọi lứa tuổi. Vậy Đà Nẵng có gì đẹp? Hãy cùng Minh Toàn Athena điểm danh 7+ địa điểm hot nhất Đà Nẵng năm 2022 nhé!

Vô số địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng mà bạn có thể thỏa thích vui chơi và sống ảo. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng và muốn tiết kiệm thời gian, bạn hãy tìm cho mình những địa điểm muốn đến. Và để giúp bạn giải quyết vấn đề này hãy cùng Minh Toàn Athena điểm danh xem Đà Nẵng có gì đẹp và gợi ý 7 địa điểm cực hot ở đây nhé!

Bà Nà Hill - Địa điểm tham quan Đà Nẵng cực hot

Thật thiếu sót nếu như đến Đà Nẵng mà bạn không ghé thăm Bà Nà Hill. Nằm ở độ cao 1487 so với mực nước biển, đây được xem như “khung trời Châu  u giữa lòng phố thị”. 

Nơi đây được yêu thích vì quy tụ quá nhiều view sống ảo lung linh cho giới trẻ. Kể “sơ sơ” thôi thì đã có Cầu Vàng, công trình từng được Tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 điểm đến hàng đầu thế giới, Làng Pháp, Vườn Hoa Le Jardin D’Amour, Bảo Tàng Tượng Sáp và Hầm Rượu Debay. 

Đặc biệt không thể không nhắc đến cảm giác ngồi lướt trên mây khi đi tuyến cáp treo dài nhất thế giới ở Bà Nà Hill với tầm mắt nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của núi Chúa. 

đà nẵng có gì đẹp

Đà Nẵng có gì đẹp - có Bà Nà Hill

Bán Đảo Sơn Trà

Sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm với hệ sinh thái vô cùng đa dạng cùng với cung đường đi vô cùng chill. Bán đảo Sơn Trà sẽ là câu trả lời hợp lý nhất cho Đà Nẵng có gì đẹp. Ghé thăm Sơn Trà bạn có thể ngắm trọn thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Thiên nhiên nơi đây nổi tiếng hoang sơ mà thơ mộng nổi tiếng nhất là Đỉnh Bàn Cờ, hay các địa điểm khác như: Bãi Đá Đen, Mũi Nghê, Bãi Tiên Sa, Bãi Bụt cho đến Cây Đa Ngàn Năm Tuổi,..

Chùa Linh Ứng trên Bãi Bụt, Bán Đảo Sơn Trà cũng là địa điểm du lịch Đà Nẵng rất đáng cân nhắc. Đây là công trình mới với quy mô lớn nhất trong loạt Chùa Linh Ứng trứ danh Đà Thành. 

đà nẵng có gì đẹp

Tham quan Đà Nẵng không thể nào bỏ qua Sơn Trà

Ngũ Hành Sơn

Thuỷ Sơn, Kim Sơn, Hoả Sơn, Mộc Sơn và Thổ Sơn là năm núi đá vôi tạo thành Ngũ Hành Sơn - nơi Đà Nẵng có gì đẹp gây thương nhớ du khách. 

Đà Nẵng có gì đẹp thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Ngũ Hành Sơn. Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng “gây thương nhớ” bằng thành vách đá sừng sững, hang động huyền bí cùng quần thể đền chùa cổ kính. 

Sở hữu thảm xanh thiên nhiên đa tầng, thời tiết ở Ngũ Hành Sơn trong trẻo và mát lành - rất phù hợp cho muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp, tạm thời “chạy trốn” khỏi nhịp sống thành thị xô bồ. 

Khá đông du khách đến Ngũ Hành Sơn là để sưu tầm nhiều tác phẩm nghệ thuật duy mỹ ở Làng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Non Nước - làng nghề truyền thống lâu đời hơn 400 năm tuổi tại Đà Nẵng. 

đà nẵng có gì đẹp

Đến Ngũ Hành Sơn sẽ giúp bạn trả lời cho câu Đà Nẵng có gì đẹp

Rạn Nam Ô - Đà Nẵng có gì đẹp

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn đi về hướng Tây Bắc khoảng 17km là đến được Rạn Nam Ô - bãi biển hoang sơ kiêm địa điểm dã ngoại đang “sốt xình xịch” trong cộng đồng mê du lịch ở Đà Thành. 

Còn mới mẻ đối với du khách phương xa, ít ai ngờ rằng Rạn Nam Ô là địa hẹn “đưa nhau đi trốn” quen thuộc của người dân địa phương từ tận những năm 60 của thế kỷ trước. 

Rạn Nam Ô được chia thành hai khu vực chính là Rạn Cả (dài 300 mét, rộng 50 mét với nhiều bãi đá thiên nhiên) và Rạn Con (nằm sát cạnh Rạn Cả nhưng nhỏ hơn). 

Lắng nghe tiếng sóng biển xô vào bờ đá, chiêm ngưỡng thiên nhiên mộc mạc mà nên thơ hay thưởng thức hải sản tươi ngon - giá rẻ ở làng chài là chuỗi hoạt động dã ngoại được yêu thích ở Rạn Nam Ô. 

đà nẵng có gì đẹp

Các điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng thì không thể bỏ qua Rạm Nam Ô

Công viên Apec

Công viên APEC đem tới một làn gió hoàn toàn mới cho mảnh đất Đà Nẵng xinh đẹp. Tổng thể công trình nổi bật với kiến trúc mái vòm được thiết kế với hình cánh diều uốn lượn như sóng biển. 

Đây cũng là ý tưởng giành giải nhất trong cuộc thi “Vườn tượng APEC mở rộng”, thể hiện mong muốn phát triển của thành phố Đà Nẵng để trở thành cánh chim đầu đàn, dùng tầm vóc và sự thay đổi của mình làm động lực cho cả miền Trung.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoành tráng, công viên APEC Đà Nẵng còn “đốn tim” du khách bởi kiến trúc độc lạ bên trong. Công trình là tổ hợp gồm công viên cây xanh, thảm cỏ, sân vườn,…để khách tham quan thư giãn, giải trí.


đà nẵng có gì đẹp​​
Công Viên Apec cực kỳ hot ở Đà Nẵng

Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng

Check-in đẹp và độc đơn giản hơn bạn nghĩ! Tọa lạc trên đường Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng chính là Bảo Tàng 3D Art in Paradise - kho báu nghệ thuật đa chiều có quy mô hàng đầu Việt Nam. 

Nơi đây trưng bày trên dưới 130 tác phẩm tranh 3D được thực hiện bởi nhiều nghệ sĩ tài hoa đến từ xứ sở Kim Chi - tạo thành không gian “ lung linh ảo diệu” và phông nền hoàn hảo cho bức ảnh “nghìn likes” trên Instagram. 

Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise được chia thành 9 chủ đề riêng biệt; bạn có thể chao đảo giữa sóng biển cuộn trào hay tham gia Đại Chiến Song Long. Vừa nghe qua đã thấy thú vị, đúng không nào. 

đà nẵng có gì đẹp

Bảo Tàng 3D Art in Paradise - Đà Nẵng có gì đẹp

Cù Lao Chàm

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nói đến Cù Lao Chàm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn cho Đà Nẵng có gì đẹp. Còn có tên gọi “Chiêm Bất Lao”, Cù Lao Chàm được miêu tả như một thiên đường nhiệt đới trải rộng trên diện tích 15km2, với gió mát ướp hương muối mặn, bờ biển cát trắng thơ mộng và thảm xanh thiên nhiên rộng lớn.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Cù Lao Chàm là từ tháng 3 đến tháng 8 vì lúc này biển đang vào độ “hiền hoà”, phù hợp cho du khách tham gia các hoạt động thể chất như bơi lội, lặn ngắm san hô, câu cá hay tham quan di tích lịch sử. 

đà nẵng có gì đẹp

Cù Lao Chàm cực kỳ xinh đẹp 

Trên đây là bài viết mà Minh Toàn Athena cung cấp những địa điểm cực kì hot thu hút đông đảo khách du lịch và để giúp bạn có câu trả cho câu hỏi Đà Nẵng có gì đẹp. Hãy xách balo lên và đi khám phá Đà Nẵng ngay nhá!

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.