slide6slide6
slide5slide5
slide4slide4
slide3slide3
slide2slide2
slide1slide1
Friday 26th of April 2024 12:57:37 AM

Ăn Gì Ở Đà Nẵng Về Đêm?

Ăn gì ở Đà Nẵng về đêm? Hãy tìm câu trả lời bằng bài viết sau nhé!

Ăn gì ở Đà Nẵng về đêm? Hãy tìm câu trả lời bằng bài viết sau nhé!

Ẩm thực ở Đà Nẵng rất đa dạng và phong phú làm cho rất nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng luôn phải đặt ra câu hỏi ăn gì ở Đà Nẵng về đêm. Vậy hãy cùng Minh Toàn Athena khám phá một vòng thành phố xem có những món ăn nào hấp dẫn không nha!

Quán cháo vịt Hùng Vương – Ăn gì ở Đà Nẵng về đêm

Theo kinh nghiệm đóng quân lâu năm ở Đà Nẵng nhiều năm thì cháo vịt là món ăn đêm ngon nhất để trả lời cho câu ăn gì ở Đà Nẵng về đêm. Có thể món ăn này khá xa lạ với những bạn ở miền Nam nhưng hãy tin tôi đi, bạn thử một lần là sẽ nghiện đấy. 

Cháo rất dễ ăn, thịt vịt được chấm cùng với nước mắm gừng cay cay, mặn mặn. Cháo được nấu từ gạo, đậu xanh và với gan mề của vịt. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món ăn này ở nhiều quán ăn đêm Đà Nẵng. 

  • Địa chỉ: Các quán dọc đường Hùng Vương, quận Hải Châu

  • Giá cả: Từ 25.000 – 35.000 VNĐ/tô

  • Giờ mở cửa: 18h – 24h

ăn gì ở đà nẵng về đêm

Cháo vịt - đặc sản đà nẵng là món gì

Bánh mì Ông Tý

Nói đến món ăn “take away” nổi tiếng thì không thể bỏ qua bánh mì ông Tý. Chỉ đơn giản là bánh mì kèm topping chả bò, chả heo, muối tiêu, ớt bột và một ít bơ nhưng lại kiến nhiều thực khách phải tìm đến quán ăn nhiều lần. 

Điều kiến bánh mì ở đây trở nên đặc biệt chính là nguyên liệu chả bò, chả heo được làm từ thịt tươi, được lọc kỹ gân, da, mỡ. Hoàn toàn không sử dụng bột, chất bảo quản hay hàn the nên lát chả bò có màu hồng nhẹ, chả heo trắng đục, thơm và luôn có độ sần, lấm tấm rỗ trên bề mặt chứ không mịn màng, trắng nõn như chả thông thường. Nếu tối tối đi qua các địa chỉ sau thì nhớ ghé quán ăn đêm Đà Nẵng này nhé.

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 272 Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cơ sở 2: 189 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cơ sở 3: 184 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Mở cửa: 15h – 23h

  • Mức giá: 10.000đ – 17.000đ

ăn gì ở đà nẵng về đêm

Dù bề ngoài không có gì đặc sắc nhưng bánh mì ông Tý lại được rất nhiều người yêu thích

Bún bò bà Nữ – đặc sản ở Đà Nẵng

Quán bún bò bà Nữ sẽ là quán ăn giúp bạn trả lời câu hỏi ăn gì ở Đà Nẵng về đêm vì quán mở cửa khá muộn và cực kỳ đông khách dù chỉ là quán vỉa hè. Đây là quán đã có đời từ lâu và rất được lòng thực khách địa phương và khách du lịch. Bún bò ở đây được nêm nếm rất đậm đà, nước dùng ngọt được nấu ngon ngọt từ xương bò, heo,...sợi bún mềm thêm nhiều topping có thể lựa chọn như gân, giò, xương, chả, đuôi,..

  • Địa chỉ: 49 – 51 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu

  • Giá thành: 35.000 VNĐ/tô đầy ắp

  • Giờ bán: 20h – 1h sáng

ăn gì ở đà nẵng về đêm

Bún bò bà Nữ - ăn gì ở Đà Nẵng về đêm

Bánh xèo bà Dưỡng 

Khi được hỏi đâu đặc sản Đà Nẵng là món gì thì chắc chắn mọi người sẽ nhắc đến ngay bánh xèo bà Dưỡng. Bởi hương vị đặc trưng ngây ngất không thể lẫn nơi nào được. Đặc biệt những chiếc bánh xèo vô cùng thơm, vàng, giòn rụm, không nhiều dầu và ngấy. Phần nhân gồm tôm, thịt xay và giá rắc đều. 

Nước chấm vừa ngọt vừa cay khiến bạn ăn hoài mà không chán. Khi ăn sẽ kèm rau thơm, các loại rau sống, xoài, dưa leo cắt mỏng ngon lắm. Không tin hãy thử đi, không thì sẽ tiếc lắm đấy.

  • Địa chỉ: K280/23, Hoàng Diệu, quận Hải Châu

  • Giá cả: từ 10.000 – 80.000 VNĐ (tùy vào người ăn)

  • Giờ mở cửa: từ 9h đến 22h30

ăn gì ở đà nẵng về đêm

Câu trả lời cho ăn gì ở Đà Nẵng về đêm là bánh xèo bà Dưỡng

Quán Bánh canh Bà Bé (chợ Cồn)

Chợ Cồn vốn là thiên đường ẩm thực của Đà Nẵng thu nhỏ với biết bao quán ăn. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp với vô số món ăn với đa dạng người bán. Và quán bánh canh Bà Bé nằm ngay cổng chợ Cồn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. 

Một tô ở quán Bánh canh Bà Bé không quá đầy, nhưng sợi bánh canh dẻo, nước dùng thơm ngon và chả nêm nếm vừa miệng và luôn được kèm theo một đĩa bánh quẩy, tuy không đến mức xuýt xoa nhưng đủ ưng cái bụng. 

Ngoài ra, bạn có thể gọi chả chiên, chả hấp hoặc bánh bột lọc nếu muốn ăn thêm. Đêm khuya lành lạnh ở Đà Nẵng, ngồi xì xụp bên tô bánh canh ấm nóng, thơm lừng là chuẩn bài rồi đó! Nếu đã ghé qua chợ Cồn thì sau khi thưởng thức bánh canh Bà Bé, bạn cũng nên thử dạo quanh một vòng chợ, thế nào sẽ tia được thêm vài ba món ngon nữa cho mà xem.

  • Địa chỉ: Cổng chợ Cồn, đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Mở cửa: 19h – 0h

  • Mức giá: 20.000đ – 50.000đ

ăn gì ở đà nẵng về đêm

Đến chợ Cồn đừng vội mà bỏ qua quán bánh canh bà bé nhé

Bài viết do Minh Toàn Athena cung cấp ở trên mong rằng sẽ giúp ích cho câu hỏi ăn gì ở Đà Nẵng về đêm của bạn. Chắc hẳn còn có nhiều quán sẽ ngon và thú vị hơn, bạn hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ lại cùng chúng tôi nhé!

 
 
Phòng khách sạn
Khách sạn cao 12 tầng, có 62 phòng ở và 2 phòng tổ chức hội nghị hội thảo, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng trước mặt, và chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km.
Phòng hội nghị - sự kiện
Hệ thống phòng họp với trang thiết bị hiện đại về âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, có tầm nhìn bao quát thành phố với quang cảnh sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng của thành phố cùng công viên Châu Á Sunworld tuyệt đẹp.
Nhà hàng & Bar
Nhà hàng tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, thiết kế sang trọng và ấm cúng, view bao quát toàn cảnh trung tâm Đà Nẵng và sông Hàn, phục vụ buffet, ăn trưa, tiệc...với sức chứa lên đến 120 khách.